หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Hướng dẫn cách lên đồ và sử dụng ngọc bổ trợ để sở hữu tướng Taara mạnh nhất Liên Quân Mobile mùa 10

Với bất kỳ ai yêu thích Liên Quân Mobile thì đều biết Taara là một trong những vị tướng Đấu Sĩ với thiên hướng Đỡ Đòn. Mặc dù không có chiêu khống chế như nhiều vị tướng khác, bù lại Taara sở hữu tốc độ chạy và sát thương tay đáng kinh ngạc kết hợp với khả năng chống chịu tốt.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách vận dụng linh hoạt những ưu điểm của Taara để áp đảo đối thủ. Vậy lên đồ như thế nào và sử dụng ngọc bổ trợ ra sao để tướng Taara trở nên mạnh nhất có thể? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Tướng Taara sở hữu tốc độ chạy và sát thương tay đáng kinh ngạc
Tướng Taara sở hữu tốc độ chạy và sát thương tay đáng kinh ngạc
Bảng ngọc bổ trợ phù hợp với tướng Taara

Như đã nói ở trên, Taara là một vị tướng Đỡ Đòn, chính vì vậy mà việc gia tăng các chỉ số đỡ đòn ở Taara là rất quan trọng.

Ngọc Đỏ III: giúp tăng thêm 1% tốc độ đánh, tăng mức máu tối đa thêm 33,7 đơn vị và 2,3 đơn vị giáp.

Bản chất tướng Taara đã sở hữu điểm mạnh về tốc độ chạy, kết hợp với tốc độ đánh được gia tăng chắc chắn sẽ khiến khả năng sát thương của Taara trở nên mạnh hơn.

Ngọc Tím III: giúp tăng mức máu tối đa thêm 75 đơn vị.

Việc tập trung hoàn toàn vào sinh lực giúp Taara gia tăng khả năng sống sót trong các cuộc chạm trán với đối thủ.

Ngọc Xanh III: giúp gia tăng tốc độ hồi chiêu thêm 1%.

Taara có sở hữu bộ combo trong đó bá đạo nhất phải kể đến chiêu hồi máu ở cuối. Gia tăng tốc độ hồi chiêu giúp chiêu cuối được hồi nhanh hơn giúp Taara có thể hồi máu liên tục.

Hướng dẫn lên đồ cho Taara

Đầu trận

Trước hết Taara khi tham gia trận chiến không thể thiếu Áo Choàng Thần Ra để tăng một phần giáp và công vật lý. Cùng với đó là nội tại Thiêu Cháy để gia tăng sát thương phép lên đối thủ, tạo điều kiện thuận lợi giúp Taara “quét dọn” lính nhanh chóng; đồng thời cũng gây ra sát thương lớn hơn khi lao vào địch.

Bên cạnh đó, Taara cũng cần được trang bị Giày Kiên Cường, không chỉ để gia tăng tốc độ chạy khi muốn lao vào hoặc thoát ra khỏi các pha giao tranh, mà còn có tác dụng kháng lại các hiệu ứng khống chế mà kẻ địch tung ra.

Giữa trận

Đến giữa trận, khi Taara cần sử dụng nhiều chiêu thức hơn thì Áo Choàng Băng Giá giúp giảm 10% thời gian hồi chiêu là cần thiết lúc này. Khả năng giáp và máu tối đa của cô nàng cũng được tăng lên. Do Taara không có chiêu thức khống chế nên việc tăng sát thương vật lí sau mỗi chiêu thức kết hợp với hiệu ứng làm chậm là rất có lợi.

Tiếp đó là Giáp Gaia giúp nâng cao khả năng kháng phép, tốc độ chạy và lượng máu tối đa cho Taara. Trong trường hợp Taara chịu sát thương, ngay lập tức sẽ được hồi 8% máu trong vòng 2s. Lúc này, khả năng chống chịu của bạn đã tăng lên đáng kể nên đừng ngần ngại mà lao vào chấm dứt đối thủ khi có hỗ trợ từ đồng đội.
Chấm dứt đối thủ nhanh chóng với sự hỗ trợ từ đồng đội
Chấm dứt đối thủ nhanh chóng với sự hỗ trợ từ đồng đội
Cuối trận

Để có thể đưa ra những đòn quyết định ở cuối trận, Taara cần đến Giáp Thống Khổ để tăng khả năng giáp và tăng lượng máu lớn. Đồng thời kết hợp với nội tại Phản Pháo giúp Taara có thể lật ngược tình thế bằng cách biến sát thương vật lý nhân vật của bạn đang phải chịu thành sát thương phép lên kẻ thù.

Bên cạnh đó không thể bỏ qua Phù Chú Trường Sinh giúp tăng máu tối đa thêm 1800 đơn vị và tăng thêm 50 đơn vị máu hồi mỗi 5s.

Hướng dẫn chơi tướng Taara hoàn chỉnh

Khi mới vào trận. với vai trò là Đấu sĩ solo đường, bạn nên nhanh chóng đưa Taara ra phía đường gần Caeser để xử lý đợt lính đầu tiên. Cùng lúc đó cần chú ý quan sát để cướp và ăn Chim Ánh Sáng từ kẻ địch, nhằm thu thêm vàng và kinh nghiệm.

Ở giữa trận, tiếp tục dọn lính và đánh trụ để có thêm những trang bị mới. Lúc này, với khả năng hồi máu bá đạo bạn không nên gank mà chỉ nên câu kéo đối phương và tạo điều kiện để đồng đội của mình xả sát thương, đánh đòn quyết định.
Máu càng thấp, Taara càng gây sát thương lớn cho kẻ địch
Máu càng thấp, Taara càng gây sát thương lớn cho kẻ địch
Về cuối trận, Taara đóng vai trò như nguồn sát thương cực kì lớn của đội. Càng câu kéo được nhiều sát thương thì càng có lợi cho đồng minh. Taara có một đặc tính là khả năng gây sát thương càng lớn khi máu càng thấp. Đó chính là lý do mà tại sao ở giai đoạn cuối trận, Taara thường liều mình để kết liễu kẻ ngáng đường mình.

Chúc các bạn có những phút chơi game vui vẻ nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น