หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2563

Tel’Annas – Nữ vương tinh linh của Liên quân mùa 10

Tel’Annas là vị Nữ vương của những tinh linh trong vũ trụ Liên quân. Nàng là một trong những tướng Xạ thủ cực kỳ đáng gờm. những mũi tên của Tel’Annas có khả năng nhảy xa với gây sát thương rộng lên hầu hết những đối thủ. nếu như khách hàng băn khoăn lo lắng cô nàng chỉ là 1 trong những tướng tay dài dễ bị đối phương “bắt” được thì Tel’Annas còn sở hữu bản lĩnh khống chế buộc địch thủ mất đi speed vốn có.

Sang đến mùa giải trong năm này Tel’Annas vẫn là một trong những Xạ thủ mạnh số 1 khi cô nàng được tăng đến 8% sát thương khi tham chiến chỉ trong giao tranh với những bạn bè.

Bí quyết để Nữ vương của khách hàng rạng ngời chính là bạn phải ghi nhận phương pháp lên đồ, nâng kỹ năng với đi đường hài hòa. Hãy và chúng mình hướng đến ngay nhé!

Hình thức hoàn thiện bảng khả năng

Vì Tel’Annas của khách hàng là một trong tướng Xạ thủ nên cô gái phải Ưng Nhãn ở ngay level 1. Ưng Nhãn rồi sẽ giúp cho bạn chắc là mở rộng tầm bắn cũng giống tốc độ đánh đồng thời làm chậm đối phương. Thậm chí Tel’Annas ngay từ cấp bậc 1 đã có khả năng đẩy trụ từ xa bằng các mũi tên “thần thánh” của bản thân mình. Ưng Nhãn rồi sẽ được liên tục nâng cấp tại các cấp độ 3-5-7-11 với 11. Việc nâng Ưng Nhãn lên max sớm là rất cần thiết đối Tel’Annas nhé.
Kĩ năng Ưng Nhãn rất cần được hoàn thiện nhanh nhất để giúp tướng của người sử dụng có điểm tốt trên đường
Kĩ năng Ưng Nhãn rất cần được hoàn thiện nhanh nhất để giúp tướng của người sử dụng có điểm tốt trên đường
Tiếp chính là khả năng Ám Tiễn, game thủ phải nâng nó lên khi Tel’Annas đạt cấp độ 2. Nó sẽ giúp đỡ Tel’Annas gây nhiều khó chịu không chỉ có vậy với địch thủ khi làm chậm chúng trong 2 giây. bạn cũng có thể vây đuổi và rỉa máu đối thủ chóng vánh. dẫu thế giải pháp này người chơi không phải hoàn thiện max nó quá sớm.

Đặc biệt chú ý nâng cấp Hỗn mang Tiễn vào đúng những cấp 4-8-12 để gây sát thương rộng và trực diện hơn nữa lên kẻ thù. Khi đã có Hỗn mang Tiễn người chơi đả thương đc địch thủ thì đồng thời game thủ cũng được tăng tốc độ chạy.

Phương thức lên đồ

Tel’Annas phiên bản thân là 1 tướng Xạ thủ nên cô ấy rất cần những món trang bị xuyên giáp, tăng sát thương cùng speed đánh. cách lên đồ chuẩn chỉnh sẽ làm Tel’Annas vô hiệu hóa cả các kẻ thù chỉ lên giáp thông thường vì cô nàng có tỷ lệ chí mạng cao với công phép rộng.
Người chơi nên trang bị nhiều món đồ tăng xuyên giáp cùng sát thương
Người chơi nên trang bị nhiều món đồ tăng xuyên giáp cùng sát thương
Những trang bị người chơi cần có sẽ ba lô gồm:

● Gươm Sấm Sét: đây là món đồ tăng công vật lý cũng giống tốc độ đánh cho Tel’Annas của khách hàng, khi kích hoạt Chớp chiếm Tel’Annas cũng đồng thời đc giảm giây phút hồi chiêu.

● giầy Du Mục: tăng tốc độ đánh với đặc biệt là speed chạy để Tel’Annas giữ đc khoảng cách bình yên cùng các địch thủ.

● Thánh Kiếm: Món trang bị này sẽ làm Tel’Annas tăng đc tỷ lệ chí mạng.

● song Đao Bão Táp: Tăng tỷ lệ chí mạng.

● Thương Xuyên Phá với Nanh Fenrir.

Hình thức đi đường

Ngay từ trên đầu ải người chơi buộc phải thật thỏa sức tự tin, dọn nhanh lẹ các đợt lính cũng đúng ăn Chim Ánh Sáng. Hãy dồn ép kẻ thù buộc phải vào thế ôm trụ với tận dụng nhiều nhất bản lĩnh bắn xa của bản thân mình để ăn trụ. tuy nhiên gamer nên cẩn trọng sau 1 phút đầu ải vì lúc này rất có thể Rừng kẻ thù sẽ lên gank. cực tốt gamer nên tận dụng tầm nhìn của bản thân, giữ chỗ đứng đứng bình yên và thả diều kẻ thù.
Nữ vương Tinh Linh của bạn cũng có thể đánh cực kì xông xáo ở đầu trò chơi
Nữ vương Tinh Linh của bạn cũng có thể đánh cực kì xông xáo ở đầu trò chơi
Đến giữa ải gamer càng phải tận dụng khả năng bắn tên từ xa của chính bản thân mình để đẩy quân nhân với bào trụ. Nếu chạm chán cần kẻ thù thì hãy công kích chúng từ xa. bây giờ đừng dại mà dịch rời 1 mình, những bụi rậm có lẽ cực kỳ cho bạn. Tel’Annas cũng đều có thể đảo đường để hỗ trợ những đồng minh đẩy trụ đối phương vì giờ đây bản lĩnh phá trụ của cô bé rất là tuyệt. hãy nhờ rằng phụ trợ Rừng ăn Rồng nhé.

Càng về cuối Game Tel’Annas rất cần được rất cảnh giác cùng chỗ đứng đứng của chính bản thân mình. giờ đây người chơi đang là nhỏ mồi của những sát thủ team kẻ địch. trong giao tranh gamer nên tận dụng thế mạnh tấn công tầm xa của chính bản thân mình mà đứng ở tuyến sau xả sát thương giúp đỡ bè bạn. Tel’Annas luôn luôn buộc phải chuẩn bị chuẩn bị Tốc biến để rời khỏi giao tranh khi cần ghi nhớ còn nếu không các bạn sẽ cầm chân làm chậm các anh em của mình nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น