หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Gamer đã hiểu rõ về loạt game Spike Rush - Bom Thần Tốc của loạt game Valorant?

Có tiếng là một cách thức FPS cuốn hút bạn, Valorant luôn bao hàm cải tiến trong thể loại chơi nhằm mục đích đem về các Kinh nghiệm hay nhất cho những người chơi. đây là Tại Sao Lý Do hàng năm đội ngũ ban hành trò chơi là Riot Games luôn ra mắt những loạt game đấu thú vị nhất. 1 trong những số này có tựa game Spike Rush hay nói một cách khác là Bom Thần Tốc. Vậy gamer đã hiểu gì về tựa game này? đấu thể loại này ra sao? Hãy và đào bới ngay.

Ngày 2/6/2020, Riot đã chào làng bản chính thức của Valorant cùng bổ sung cập nhật thêm 1 chế độ chơi new có tên Spike Rush - Bom Thần Tốc. Bom Thần Tốc là chế độ chơi có phong cách thiết kế thời lượng mỗi cuộc chơi ngắn lại (dưới 15 phút) đối với chế độ đấu chuẩn mức của Valorant (trên 30 phút). phiên bản Spike Rush vào thời điểm lúc này vẫn chỉ đang trong vòng giai đoạn demo, tuy nhiên, tựa game này sẽ là 1 trong loại game Warmup rất hữu hiệu cho tất cả những người chơi không muốn warm bằng FFA giỏi AIMBOT.

Phiên bản Valorant

Thể loại Spike Rush - Bom Thần Tốc là gì?

Thể loại Spike Rush là phiên bản đánh bom rút gọn kéo dãn khoảng cách từ 8 – 12 phút. bổn phận của phiên bản này vẫn chính là đặt bom, mỗi bạn bên tấn công đều có một quả bom. Hình như, hai đội rồi sẽ cảm nhận các loài vũ khí bất kỳ giống nhau mà hoàn toàn không buộc phải mua, những kĩ năng của hero cũng trở thành tự hồi lại sau mỗi ải chiến. Một ván của thể loại Spike Rush kéo dài tối đa 7 vòng đấu. so với thể loại chính, phiên bản này có phút giây đợi cùng phút giây mỗi vòng đấu ngắn lại hơn nữa. khi tập luyện bạn rồi sẽ đổi bên sau 3 vòng chơi. gamer sẽ sở hữu được hầu hết khả năng bước đầu (miễn phí) trong mỗi vòng đấu. Mỗi lần đánh hạ hoặc mặc kệ bạn sẽ nhận 2 điểm chiêu cuối. đặc biệt, trong tựa game Spike Rush, mỗi vòng chiến sẽ có được 5 Ngọc cường điệu hóa ngẫu nhiên ra mắt bên trên bản đồ, bao gồm: 1 Ngọc Hồi Đầy Chiêu Cuối trong cuộc chiến với 4 Ngọc đc lựa chọn ngẫu nhiên trong vòng 7 loại Ngọc cường hóa.

Phiên bản Spike Rush kéo dài từ 8 – 12 phút

Tìm hiểu về Ngọc cường điệu hóa trong vòng phiên bản Spike Rush

Trước mỗi vòng chiến chỉ trong phiên bản Spike Rush, các bạn sẽ biết rõ đc chỗ đứng ra mắt các Ngọc cường điệu hóa trải qua những biểu tượng hình dấu hỏi chấm bên trên maps nhỏ. Trước khi vòng chiến ban đầu, các Ngọc cường điệu hóa sẽ xuất hiện và game thủ sẽ hiểu rõ mình có vẻ tích lũy các loại cường hóa nào. lưu ý, với loại game mới mẻ này những hiệu ứng cường điệu hóa rất khác hoàn toàn, từ cải thiện vũ khí cho đến tăng con số sát thương gây nên, thậm chí game thủ còn có thể khiến cho cả team địch bị nhiễm virus. sau đây là các loại Ngọc cường hóa có chỉ trong phiên bản Bom Thần Tốc của loạt game Valorant mà bạn buộc phải biết:

Ngọc Hồi Đầy Chiêu Cuối: hỗ trợ hồi đầy chiêu cuối cho game thủ nhặt được ngọc này.

Crippling Decay: Giảm máu của tổng thể đối thủ đi 95% chỉ trong 7,5 giây sau 2,5 giây thông báo.

Damage Amp: Tăng 30% sát thương cho phần còn lại của vòng chiến.

Hyper Speed: Ném ra một đèn hiệu vượt qua chỉ trong 12,5 giây giống như bày bán khả năng tăng tốc dịch chuyển trong 10 giây.

Weapon Upgrade: Trao cho bạn một vũ khí có giá cao hơn.

Ngọc Thể Lực: hỗ trợ hồi phục máu tức thì cho tất cả đội trong khoảng time 20 giây. Mỗi giây hồi 12 HP cùng mỗi lần hồi sẽ sở hữu 3 HP.

Ngọc Lừa Dối: Gây Hoang Tưởng lên toàn nhóm địch thủ trong vòng 3 giây sau thời điểm tích lũy. Ngọc này có time hiệu lực là 10 giây. lúc này gamer bị ảnh hưởng sẽ nghe bắt gặp tiếng bước chân và tiếng đột kích trả, map khiêm tốn bị vô hiệu hóa.

Súng Hoàng Kim: chiếm lĩnh được ngọc này game thủ sẽ đc trao một Súng Hoàng Kim. Súng này luôn luôn chuẩn xác cùng cho người chơi di chuyển cùng speed nhanh lẹ. chỉ trong ổ đạn của súng chỉ có 1 viên cùng 2 viên khác dự phòng. Khi hạ gục đc địch thủ các bạn sẽ nhận được thêm 1 viên đạn.

Mỗi trận Spike Rush sẽ sở hữu các loài ngọc cường hóa

Tương tự đến việc công bố loạt game mới mẻ này, đội ngũ đổi mới Valorant cho tuyệt, bọn họ chưa xuất hiện kế hoạch bền vững giành riêng cho phiên bản Spike Rush. chế độ này có vẻ xoay vòng hoặc có thể loại bỏ kế tiếp nhưng cũng có thể có thể áp dụng chỉ trong một khoảng thời gian dài. Theo Riot, tựa game Bom Thần Tốc được xếp vào loại cách thức sẽ chịu ảnh hưởng không ít vào những cách thức mà họ sẽ tạo nên sau đây gần, cũng giống cảm nhận của game thủ về Bom Thần Tốc. trong vòng ngắn hạn, nhóm ngũ phát hành dự định nâng cấp thể loại này với tương đối nhiều ngọc hơn với triển khai một số trong những thay thay đổi. Số mệnh của loạt game này rồi sẽ được quyết định bởi phút giây với gamer.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น