หน้าเว็บ

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Người chơi đã hiểu các nhân vật và luật chiến đáng sợ sói The Village?

Kinh dị sói là một trong những phân mục board trò chơi rất đc người trẻ tuổi yêu quý cùng chọn để đấu trong những dịp tụ tập anh em. tóm tắt cá biệt, nhân vật đa chủng loại cùng luật chiến độc đáo là các điểm thu hút của đáng sợ sói. Tính đến lúc thực tại ma sói có nhiều phiên bản lan rộng ra khác biệt, trong các số ấy có kinh dị sói The Village. phiên bản này nói tới sự trỗi dậy của dân làng và có luật chiến cũng giống bổ sung cập nhật thêm một số hero, thẻ token chức vụ. bài viết tiếp sau đây sẽ nói qua đến game thủ còn nữa những văn bản này.

Bộ đáng sợ sói The Village

Hệ thống những hero trong kinh dị sói The Village

Trong vòng ma sói The Village ngoài các anh hùng cơ bản rồi sẽ được thêm 3 hero bắt đầu cùng những năng lực điều đơn giản của mình:

Kẻ đốt nhà: có tác dụng lựa chọn 1 căn hộ để đốt vào mỗi lần thức dậy. Khi lựa chọn, một lá bài “Hỏa hoạn” sẽ được đặt ngay trước căn hộ để ghi lại. Sáng hôm sau, mái nhà được chọn sẽ bị loại khỏi màn chiến cùng người nằm phí trong ngôi nhà đó sẽ biến thành Người vô gia cư. nếu mà căn hộ được chọn lựa là nhà nạn nhân của Sói thì con Sói đầu tiên bên tay buộc phải của nạn nhân sẽ chết, nạn nhân sẽ không chết.

Khiêm tốn quạ: nhỏ quạ sẽ lựa chọn một bạn mà nó nghi vấn là Sói với đặt lá bài "Chỉ định” ngay trước người đó. Người được lựa chọn rồi sẽ tự động hóa có 2 phiếu chống lại chúng ta suốt trong quãng sáng hôm đó. nhỏ quạ giống như chỉ định Chủ tiệm rượu nhưng không thể chỉ định Người vô gia cư.

Sói trắng: Có mục đích trở thành người sinh tồn trong làng. Sói Trắng sẽ thức cùng Sói cùng cùng chọn một nạn nhân để cắn. sau khoản thời gian những con Sói nghỉ ngơi, Sói trắng chắc là thức dậy với giết 1 bé Sói nếu như muốn.

Thẻ bài Sói trắng

Chỉ dẫn luật chiến kinh dị sói The Village

Kinh dị sói The Village cũng đều có luật đấu cũng như bản gốc. ngoài những lá bài nhân vật, phiên bản này còn có thêm 29 miếng token chức vụ ba lô gồm: 6 thẻ Nông dân, 1 thẻ Giáo sĩ, 1 thẻ Thầy lang, 1 thẻ Hiệu trưởng, 1 thẻ Thợ làm bánh, 1 thẻ Thợ cắt tóc, 1 thẻ công hội làng, 1 thẻ Chủ tiệm rượu, 1 thẻ Quan tòa cùng 15 thẻ Người vô gia cư. các miếng token được quản trò chia bằng phương pháp úp xuống cùng phát ngẫu nhiên cho người chơi hoặc cho game thủ tự chọn lựa. Mỗi 1 thẻ chức vụ sẽ có 1 số kỹ năng đi kèm theo, áp dụng xuyên suốt game show (năng lực thường xuyên) hoặc cần đến 1 lần (năng lực dùng 1 lần). cụ thể như sau:

Hiệu trưởng: Trước khi bỏ phiếu, Hiệu trưởng có quyền ngăn cản 2 người bỏ phiếu (trừ người vô gia cư) và Hiệu trưởng cũng never được bỏ phiếu. Cả hai chỉ chắc là tranh luận trong làng. Người bị phòng bỏ phiếu chỉ có hiệu lực chỉ trong 1 buổi sáng. kỹ năng của Hiệu trưởng được cần đến tiếp tục.

Thợ làm bánh: có vẻ mở mắt ngay trong khi quản trò bảo Sói đi nghỉ nên nó có khả năng vô tình thấy các khiêm tốn sói. sau đó thợ làm bánh sẽ đi nghỉ ngơi. năng lực này đc cần đến liên tục.

Quan tòa: Quan tòa có lẽ tha thứ cho nạn nhân nếu họ đòi hỏi với họ vẫn liên tiếp sống. Quan tòa có lẽ tự tha thứ cho mình. kĩ năng này chỉ sử dụng 1 lần với quản trò sẽ thu lại token của Quan tòa.

Người vô gia cư: Là anh hùng mà những anh hùng Hiệu trưởng, Thợ cắt tóc, bé Chim Ưng và Kẻ Đốt Nhà không còn tác động được. kỹ năng của người vô gia cư đc cần dùng liên tiếp.

Các thẻ token

Hội đồng làng: Khi có 1 nhà trống, hội đồng làng sẽ chọn một Người vô gia cư vào căn hộ đó và đc bình phục lại kĩ năng của mái nhà. Nếu có nhiều hơn nữa 1 căn hộ bị bỏ trống, hội đồng làng rồi sẽ sắp xếp mỗi mái nhà dành riêng cho 1 Người vô gia cư. tính năng này của công hội làng đc cần dùng tiếp tục.

Thợ cắt tóc: có thể giết 1 người mà anh ta chọn (ngoại trừ người vô gia cư). Nếu đó là Sói, Thợ cắt tóc rồi sẽ liên tục sống, ngược lại anh ta rồi sẽ dead. tài năng này chỉ được sử dụng một lần.

Nông dân: Từ sáng thứ 2, nông dân sẽ biểu quyết và bầu ra Trưởng làng. Khi Trường làng dead, người này rồi sẽ chọn người kế nghiệp Một trong những người nông dân còn lại. Làng rồi sẽ không có trưởng làng khi nông dân không hề nữa. khả năng này đc sử dụng liên tiếp.

Giáo sĩ: năng lực chỉ đc cần dùng 1 lần vào bất kỳ thời điểm nào ban ngày, ngoại trừ khi đã biểu quyết. Giáo sĩ giống như lựa chọn một bạn và người này sẽ lật mặt thẻ anh hùng của chính mình.

Thầy lang: Vào tất cả phút giây chỉ trong ngày, trừ khi biểu quyết, Thầy lang có lẽ hồi phục lại năng lực của một người bất kì. tài năng này của Thầy lang chỉ được sử dụng 1 lần.

Chủ tiệm rượu: là người mà sói không còn cắn vào ban đêm, người dân không thể bỏ phiếu chỉ định giết vào ban ngày. Nếu game thủ bị chủ cửa hàng rượu bỏ phiếu bị treo cổ, Chủ cửa hàng rượu có khả năng sẽ bị mất kĩ năng tuy vậy người đó được Ân xá hay không. Nếu người đó đc sống, Chủ quán rượu vẫn được giữ lại kĩ năng của bản thân mình.

Bên trên đấy là luật chiến cùng những anh hùng trong kinh dị sói The Village, hi vọng người chơi đã hiểu rõ để nhập cuộc đấu cùng bao hàm Trải Nghiệm độc đáo.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น