หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Nếu không quyết đoán, Man United sẻ mất thủ thành De Gea mùa hè tới.

De Gea chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man United do vậy nếu ban lãnh đạo Quỷ đỏ không có động thái quyết liệt khả năng họ sẻ mất thủ thành Tây Ban Nha là rất cao.
De Gea đang thi đấu cực kỳ xuất sắc trong màu áo MU
De Gea đã thi đấu cực kỳ xuất sắc kể từ khi gia nhập Man United vào năm 2011. Anh luôn là chốt chặn vững chắc trong khung thành quỷ đỏ dù đội chủ sân Old Traford thi đấu như thế nào. Đó là lý do khiến BLĐ Man United luôn muốn giữ chân thủ thành này khi anh được các đội bóng lớn để ý.

Trước đây, De Gea suýt chút nữa đã trở thành người của Real. Chỉ vì trục trặc cuối cùng bởi chiếc máy Fax mà anh đã không thể cập bến Santiago Bernabéu. Sau đó anh đã gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Real vẫn chưa bao giờ hết nhòm ngó thủ thành này. Họ liên tục gởi đề nghị đến MU nhưng bị đội bóng này từ chối. Và cuối cùng họ đã quay sáng chiêu mộ Thibaut Courtois mùa hè vừa rồi.

Tưởng chừng điều đó khiến De Gea đổi ý và ký hợp đồng mới. Thế nhưng anh đã chần chừ và chưa có ý định đó. Lý do khiến anh chưa đưa ra quyết định là bởi Juventus. CLB này đang có những động thái thuyết phục ngôi sao 27 tuổi chuyển tới Serie A thi đấu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do.
Jose Mourinho lo lắng Quỷ đỏ mất thủ thành này.
Trước những động thái của Juventus, HLV Jose Mourinho cũng như BLĐ Man United rất lo lắng khi có thể mất trắng thủ thành tài năng này. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi nhà vô địch Serie A hiện tại rất mạnh, tham vọng và luôn đặt mục tiêu danh hiệu. Hơn nữa họ rất khôn khéo trong các thương vụ chuyển nhượng. Bản hợp đồng miễn phí với tiền vệ Emre Can từ Liverpool mùa Hè vừa qua là một ví dụ.

Điều đó khiến HLV người Bồ không tự tin để thuyết phục De Gue ở lại. Ông cho hay:"Tôi không cảm thấy tự tin về việc tiếp tục giữ chân De Gea. Tuy nhiên tôi cũng không lo lắng. Chúng ta chờ xem điều gì sẻ xảy ra. CLB và De Gea sẻ là người đưa ra câu trả lời. Cậu ấy là một thủ môn xuất sắc, và rất quan trọng với đội bóng. Nếu muốn MU thành công họ phải có quyết tâm giữ anh ấy bằng được".

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น