หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2559

David De Gea chiến binh mới trong khung thành Tây Ban Nha.

ĐT Tây Ban Nha đã trình làng một thủ thành mới đó chính là David De Gea sau khi HLV Vicente Del Bosque quyết định loại bỏ Iker Casillas.
David De Gea lần đầu được bắt chính cho ĐT Tây Ban Nha
Đến với Euro lần này, không một ai có thể biết chắc Del Bosque sẻ sử dụng ai trong khung thành Tây Ban Nha. Chỉ sau khi ít phút trước trận đấu người ta mới biết David De Gea được bắt chính trong trận đấu này còn Iker Casillas phải ngồi trên ghế dự bị. Đây là một quyết định khiến mọi người ngỡ ngàng và là một canh bạc của ngài râu kẽm.

Tâm lý của De Gea đang thật sự là nỗi lo ngại ở giải đấu này. Dù khả năng phản xạ của anh có nhanh đến mấy, sai lầm cũng là điều khó tránh khỏi. Nhưng những pha cứu thua của De Gea trước CH Czech đã chứng minh, anh hoàn toàn có thể thay thế đàn anh Casillas, trở thành điểm tựa số 1 của Tây Ban Nha tại EURO lần này và xa hơn nữa là trong tương lai.

Không ai nhận thấy sự mất bình tỉnh của De Gea trong suốt thời gian thi đấu trên sân. Người ta chỉ thấy một sự chắc chắn, tự tin của một thủ thành đã được tôi luyện qua môi trường đỉnh cao ở Premier League. Có lẽ sự ủng hộ về tinh thần của HLV Del Bosque cùng cô bạn gái Edurne đã trợ giúp De Gea rất nhiều.
Anh tiếp tục thể hiện những pha phản xạ xuất thần của mình.
Tất nhiên là còn quá sớm để khẳng định rằng việc thay đổi ở vị trí thủ môn của ĐT Tây Ban Nha đã thành công tốt đẹp. Nhưng phong độ và trên hết là sự dũng cảm vượt qua “bão dư luận” của De Gea là cơ sở rất vững chắc để các fan hâm mộ đội bóng này tin tưởng rằng, sau “Thánh Iker”, khung gỗ La Roja sẽ lại được an toàn trong tay một siêu sao mới, tôn ngộ không De Gea.

Sự xuất hiện của De Gea cũng chấm dứt chuỗi 14 năm bắt chính của thủ thành Iker Casillas. Anh được xem là thánh sống của ĐT Tây Ban Nha và Real Madrid trong khoảng thời gian trước đó



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น