หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách chơi đi vị trí cao nhất của Amily trong vòng Liên quân di động mùa 14

Trò chơi Liên quân Mobile là một trong game show giải pháp thuộc chiến trường lôi cuốn bao ngời chiến bây giờ. trong vòng Game gamer rồi sẽ tinh chỉnh và điều khiển những vị tướng để võ thuật và tiến hành mệnh lệnh của bản thân. bây chừ giữa những vị tướng được bạn lựa chọn nhiều nhất là Amily, một vị tướng trinh sát hoặc đấu sĩ cực mạnh. đặc biệt là combat tổng của cô gái, bây giờ Amily Bên cạnh đó bất tử, khiến các tướng đối đầu và cạnh tranh cùng Amily cần phải lo âu.

Amily còn đc biết rõ đến là một trong vị tướng có các kĩ năng rất đa chủng loại. điều ấy suport Amily phù hợp hơn và cách chơi đối kháng, đồng thời lực sát thương của cô bé của tăng vọt nhiều lần khi đánh trúng những mục đích riêng biệt. Để đấu xuất xắc được vị tướng này, người chơi nên tham khảo cách chơi đi Đứng top của Amily trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile mùa 14 tiếp sau đây nhé!

Cách thức lên tài năng cho Amily

Thứ tự tài năng mà Amily cần đến được xem là Tàng kích đao -> Liên hoàn cước -> Tàng kích đao -> Cuồng bạo cước. trong số đó, lực sát thương chính của Amily đều đến từ chiêu liên hoàn cước. chính vì như vậy bạn nên tăng đối đa chiêu trò này để giữ đường kết quả và gây sát thương mạnh lên kẻ thù.

Năng lực Tàng kích đao hình như giúp đỡ Amily hồi máu dồn dập, giảm phút giây hồi chiêu cùng tăng tốc chạy. người chơi cũng đều có thể sử dụng Liên hoàn cước để thoát khỏi team giao tranh của kẻ thù.
Kỹ năng Amily có vẻ cần đến rất đa dạng chủng loại.
Kỹ năng Amily có vẻ cần đến rất đa dạng chủng loại.
Bảng ngọc hợp với Amily

Ngọc đỏ III, suport Amily tăng 2 công vật lý, 3,6 xuyên giáp, từ đó Amily có vẻ nhiều nhất hóa khả năng của chính mình.

Ngọc tím III, trợ giúp Amily tăng 1% tốc đánh và tốc chạy, suport ích ít nhiều trong tiến trình giao trang ra mắt.

Cũng đúng ngọc đỏ III, ngọc xanh III cũng suport Amily tăng công vật lý cùng xuyên giáp. cần đến các loài ngọc này, Amily hình như bàn bạc chiêu thức cùng bất kỳ tướng solo đường nào 1 cách thuận lợi.
Bảng ngọc cân xứng để giúp đỡ Amily trở thành mạnh hơn.
Bảng ngọc cân xứng để giúp đỡ Amily trở thành mạnh hơn.
Chỉ dẫn cách chơi Amily đi đường chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 14

Lối chơi ở giai đoạn đầu cuộc chiến

Ở thời đoạn này, Amily sẽ sở hữu được sức khỏe vượt trội cùng thường sử dụng tài năng giúp là Bộc phá hoặc Tốc biến khi đi đường. người chơi nên chủ động nâng tối đa khả năng Tàng đao kích trước tiên để dịch rời ra những bụi cỏ có vị trí ở giữa rừng hoặc dọn lính, tránh tình hình bị địch thủ chiếm mất rừng. Amily rất thích hợp để đi đối chọi vì lực sát thương của các chiêu thức rồi sẽ tăng nhanh nếu trúng những đối tượng đơn nhất. bạn nên sử dụng Liên hoàn cước để cấu rỉa đối thủ và kết hợp kỹ năng Tàng đao kích để hồi máu cho bản thân.

Với nội tại 1-1 đả độc cước dựa trên và Tàng đao kích, Amily giống như ép đường ngay từ lv1. điều đó khiến nhiều kẻ địch cần lo sợ khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với Amily. Một nghĩa vụ khá nên ghi nhớ của Amily là kiểm soát điều hành Dơi quỷ để rừng có thể ăn nhanh chóng nhỏ dơi này.

Trong vòng thời đoạn đầu của cuộc chơi, việc đẩy quân nhân và ép đường là những việc mà Amily nên làm nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng phải tranh thủ sớm ăn chim ánh sáng để lấy tìm thêm vàng và lấy góc nhìn.

Cách chơi Amily ở thời đoạn giữa cùng cuối trận đấu

Amily rồi sẽ cần dùng bộ combo Tàng đao kích -> Cuồng bạo cước -> Liên hoàn cước -> Đả độc cước -> Tàng đao kích ở giai đoạn giữa và cuối cuộc chơi. Khi có đc Util, Amily sẽ trở nên trẻ trung và tràn đầy năng lượng cùng gần như bất tử khi giao chơi và bất kỳ vị tướng nào.

Gamer buộc phải nỗ lực điều khiển Amily đẩy bộ đội đường Caesar cao, đồng thời phụ trợ mid gank đối phương. Nên tránh dấn thân giữa team giao tranh của kẻ thù vì khi dùng combat tổng, số lượng máu của Amily xuống thấp và rơi vào thế ăn hại. Trong khi, gamer cũng nhớ rằng ăn chim ánh sáng cùng quái rừng của kẻ thù để lên lv độ vàng cùng Khả năng cho chính bản thân.

Vào cuối cuộc chơi, Amily có lực sát thương khá lớn, gamer nên tận tận dụng bụi cỏ để bắt lẻ đối tượng như xạ thủ, pháp sư của kẻ thù để sử dụng nhiều nhất lực sát thương của các phương pháp. tuy nhiên, số lượng máu của Amily khá thấp, người chơi cần nỗ lực tiêu diệt địch 1 cách nhanh và tránh giảm nhiều nhất tình huống rơi vào giữa đội hình của địch thủ, điều đó khẳng định nguy khốn với Amily.
Amily có lực sát thương khá rộng ở cuối cuộc chiến.
Amily có lực sát thương khá rộng ở cuối cuộc chiến.
Hướng dẫn cách chơi đi Đứng đầu cho Amily trong vòng Liên quân Mobile mùa 14 bền vững sẽ giúp cho bạn tận dụng nhiều nhất sức khỏe của anh hùng. hãy chọn ngay hero này để có những Kinh nghiệm ấn tượng khi chơi trò chơi nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น