หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

Những địa hình nhiều súng nhất trên map ROS

Nếu bạn có nhu cầu sống sót lâu trong vòng ROS thì việc cốt nhát trước tiên chính là search súng sớm nhất có thể. Về bước đầu thì game thủ cứ việc nhảy dù vậy xuống bất kể ở đâu thuộc map, game thủ bền vững sẽ tìm kiếm nhận thấy trang bị. dẫu thế không phải chỗ nào cũng có rất nhiều súng cho bạn chọn với thậm chí có những nơi súng còn khá khan hiếm.

Vậy làm như thế nào để chúng ta có 1 bắt đầu thật thuận tiện tại Rules Of Survival? đáp án chính là hạ cánh xuống xác khoanh vùng nhiều súng. có một danh mục những địa hình lý tưởng để gamer thoải mái và dễ chịu search súng tại bài viết sau đây. Tuy rằng không phải lần nào game thủ đáp xuống đây cũng sẽ có súng “ngon” ngay nhưng mình bảo đảm an toàn chúng sẽ giúp cho bạn có số lượng trang bị kha khá đấy.

Bitter Lake

Nếu nói tới khoanh vùng dồi dào súng nhất map ROS thì người nào cũng nghĩ đến ngay Bitter Lake. Đây không những Khu Vực mênh mông nhất trong vòng trò chơi mà còn rất bổ ích trong việc chạy bộ vì nằm ngay giữa bản đồ.
Nếu như bạn ngại chạy bộ thì Bitter Lake là nơi trong mơ của mình đấy
Nếu như bạn ngại chạy bộ thì Bitter Lake là nơi trong mơ của mình đấy
Ví thử nếu như khách hàng đáp xuống khu vực này thì khả năng không nhỏ là bạn sẽ nằm ngay trong bo sau lần thu đầu tiên. từ các việc rất hữu ích về phút giây như vậy giúp đỡ bạn có khá nhiều phút giây hơn để chạy vào nhiều căn nhà để loot đồ. khu vực này rất giàu có về tài nguyên như giáp, máu cùng nên nhớ nhất là súng. với kiểu dáng thiết kế từ nhà phát triển Game thì chắc chắn trong Quanh Vùng này rồi sẽ có một số lượng lớn súng AMG và súng trường tấn công Assault Rifle.

Vì sự giàu có như vậy nên đó là một vị trí yêu thích của hầu như mọi người, để cho Khu Vực này liên tục xảy ra những giao tranh. Hãy chắc chắn người chơi đủ thoải mái tự tin với kỹ năng thì hãy search đến đây, còn nếu như không chúng ta có thể sẽ bị bắn hạ ngay khi còn chưa kịp tiếp đất. Mình khuyên bạn hãy cứ đáp xuống Khu Vực này để nhặt súng rồi rèn luyện kĩ năng cho hoàn thiện.

Training Base

Training Base vị trí phía Đông Bắc của Bitter Lake và có diện tích nhỏ hơn nhưng không thua kém vô số về tài nguyên. Quanh Vùng này có 1 đặc sắc là chỉ có 1 căn nhà để loot, còn lại hầu hết trang bị rồi sẽ ra mắt ở bên phía ngoài trường bắn.
Training Base cũng chính là một chọn lựa không tồi
Training Base cũng chính là một chọn lựa không tồi
Điều này để cho việc tìm và đào bới cùng loot súng trở lên nhanh lẹ nhưng cũng trở thành dễ bị lộ vị trí với bị game thủ khác nhắm bắn gamer. ngoài việc có tương đối nhiều súng cùng các item khác, địa điểm đây tiếp tục có mặt các phương tiện dịch rời nên tương xứng cho cách chơi “loot nhanh lẹ rút gọn” hoặc để ngăn cản giao tranh khi chúng ta tiếp cận Quanh Vùng sau những game thủ khác

Như bên trên đã đề cập rằng Quanh Vùng này ít chỗ núp với không có khu vực kề bên nên chỉ có thể tương xứng khi chơi đơn hoặc nhóm 2 người, còn về 4 người thì hãy quan tâm đến thật cẩn thận. Nếu bạn muốn thử độ gian khổ cho Game thì hãy cứ đáp xuống đây, loot súng và đấu.

Rust nhảy

Rust bay nằm trên góc trái bên dưới map, khu cảng này được nghĩ là Bitter Lake thu con. Theo Kinh nghiệm của các gamer cao tay thì khu vực này còn có con số giáp với máu dồi dào hơn súng. Nói như vậy không Tức là ở đây không có súng, việc game thủ vào trong 1 mái nhà lớn ở đây chắc chắn sẽ nhặt được một khẩu SMG hoặc Shotgun hoặc xạ thủ.
Trên thực ra thì Rust bật dồi dào về giáp với máu hơn súng hay
Trên thực ra thì Rust bật dồi dào về giáp với máu hơn súng hay
Vì sự dồi dào về trang bị như vậy nên khu vực này cũng cấp đầy đủ vũ khí với item cho 2-3 đội hình 4 người. bạn với anh em cũng lên cảnh giác vì mọi bạn cũng trở thành chủ yếu đông tại đây. khuyến cáo của tôi khi chúng ta với anh em cảm nhận thấy không thể đến sớm hơn thế thì hãy suy nghĩ đến việc tiếp đất ở chỗ cầu gần cảng hoặc khu nhà bên kia sông, đấy là một chọn không thể tồi.

Những khu vực khác

● Research Edifice: Tuy không đưa về những khẩu súng rất tốt nhưng cũng sẽ là lựa chọn không tệ cho việc chạy bo với sống lâu sau đây.

● Safe Store cũng là địa hình bạn nên ghẹ thử, nơi này cũng sẽ đáp ứng đủ con số súng với item cho 1 squad 4 người. Nếu gặp may, game thủ cùng bằng hữu sẽ bao hàm khẩu AR với xạ thủ hay.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น